þriðjudagur, mars 15, 2005

Loksins!

Sería 2 af Everwood er komin!!!

4 Comments:

At 9:48 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hei.. gaman að segja frá því að það er tengill á síðunni þinni undir nafninu ,,Halla Oddny" og.. við fórum einusinni saman í sumarbústað í Hallormstað og þar fórum við og skokkuðum einn hring á hverjum degi okkur til ánægju og yndisauka og amma keypti á mig nýja skó á Egilstöðum, ég man einnig glöggt eftir fróðleiksmola einum sem Halla fræddi mig um og honum mun ég seint gleyma ,,að maður á alltaf að sofa með sængurver yfir koddanum sínum því að ohh dottið úr mér" =/
en jæja kæru vinir, mér þótti þetta bara með eindæmum skondið og varð bara að deila þessu með ykkur...
p.s sonur Mugison heitir Dýri og er stytting á Dýrlegur :)

 
At 4:52 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Nr 1. VÚHÚÚÚÚÚ rúv alveg að standa sig ha ;)
Nr 2. 5 DAGAR KLARA!!!
Nr 3. Er ég ekki nógu góð fyrir þig ha??? Fæ ég ekki einn skitinn link á þessari lágkúrulegu síðu?
Nr 4. Þú ert samt kúl
Nr 5. Þetta er án efa eitt leiðinlegasta komment sem póstað hefur verið á þessari síðu.
Nr 6. 5 DAGAR KLARA!!!

 
At 5:54 e.h., Blogger Klara said...

ég bið þig innilega afsökunar, Fríða mín, þessu verður kippt í liðinn hið snarasta

 
At 11:06 e.h., Blogger Katrín said...

já Everwood... samkvæmt http://celebmatch.com/showbestmatch.php er gaurinn sem leikur Ephram í þriðja sæti yfir karlkyns "selebrití" á "mínum aldri" sem eiga best við mig...

Takk æðislega fyrir linkinn!

 

Skrifa ummæli

<< Home

|