miðvikudagur, desember 01, 2004

Læk, ó mæ sjitt

Sko... ég vil sko bara koma einu á hreint hérna!!!! ÉG ræð yfir essari síðu, etter mitt blogg svo ég ræð öllu héddna, ókei?!?! Djísös kræst marr, ekki eins og ég hafekki haft helling að gera, svo eru bara eikkerjar gellur útí bæ eikka óggla með eikka bögg og eikka!!!!!

Anywayz, fyrst marr er sona óggla vinsæll (hehe NOT!!!) þá verru marr bara að blogga eikka. Fyrir ykkur, beibíz :*:*:*:*:*:*:*:*. Ókei, ég sko er bara að fara í eikker próf eða eikka og ég er náttla óggla stressó en émeina marr reddaressu nú eins og vanalega, marr er náttla óggla mikill heili ossona. Hehe NOT!!!!

Anywayz, ég fór sko um daginn til hennar Júlíu beibí og hún alle gammér subway ossona, Lov jú beibí :*;):*;) Svo klipptiÁsta á mér hárið og það var sko gegt flott. Vá Marr!

Annars er ekkert búið að gerast, same old same old ;):);):);):)

---------------------------------------------------------------------------

Megi prófin vera tussutrippað sköll (í jákvæðri merkingu) fyrir ykkur öll

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

|