miðvikudagur, ágúst 18, 2004

í gær.....

...varð ég sextán ára
...sýndi það sig hvað ég er óheyrilega léleg í hakkýsakk. Enda er ég nú formaður Þórbergs (fyrir þá (væntanlega örfáu) sem þekkja ekki til Þórbergs er það félag lélegra hakkýsakk-spilara)
...fékk ég skyndilegan áhuga á að skapa mér rótgróið DVD myndasafn. Skrýtið
...fór ég út í þeim hugleiðingum að kaupa mér bol fyrir reifið mikla en endaði með annan Nick Drake geisladisk. Ekki beint reifvænt. nei, seeeigi svona
...fékk ég 11 sms

á morgun..

...ætla ég að skrifa 15 geisladiska. Kannski ekki alveg en það er altént markmiðið
...fer ég í kveðjuhóf sem ég veit ekki almennilega hvað gengur út á. Á maður að mæta með svona áramóta-sprengigræjur ég held ekki!
...ætla ég ekki að borða nammi
...ætla ég að neita að stíga upp í nokkurt rafknúið farartæki og þar að auki verður ekki stigið á eitt einasta strik

Líf mitt er litríkt

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

|