laugardagur, apríl 23, 2005

Procrastination (frestunarárátta)

Gúgl mynd dagsins:


leitarorð; procrastination

Ég er í algerlega absúrd vítahring. Ég "get ekki" byrjað að læra fyrr en ég hef farið í sund. Ég get ekki (og það er reyndar rétt) farið í sund fyrr en ég er búin að klæða mig. Og þegar ég fer inn í herbergi til að klæða mig rek ég augun í námsbækurnar, fæ samviskubit og fer í tölvuna til að ná í Egils sögu glósur. En fyrst ætla ég bara að tékka á eeeeeiinni enn bloggsíðu. Nauh, hún er með link á bloggsíðu hjá manneskju sem ég vissi ekki að bloggaði. Brjálað!...
...and the saga continues.

Neibb, nú er ég hætt! Andskotakornið, ef ég klára ekki Egils sögu í dag má ég hundur heita og sá fyrsti sem böstar mig við að svíkjast undan á inni hjá mér ís. Eða nammi. Eða bara eitthvað. Ég ætla hvort eð er ekkert að svíkjast undan!


P.S.


Jessss

6 Comments:

At 11:49 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vá, hvað þetta er sæt mynd af múmínsnáðanum! Sætisætisæti

 
At 4:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já, veistu, ég datt inná síðuna þína nákvæmlega núna af þessari sömu ástæðu. Og já - hæ!

 
At 12:58 f.h., Blogger Katrín said...

múmínsnáðinn rokkar

 
At 12:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

En hvernig setur maður svona myndir á bloggið?

 
At 2:34 e.h., Blogger Klara said...

< img src="settu inn URL myndar hér" >

URL myndar getur þú fundið með því að hægrismella á hana og ýta á "properties"

slepptu bilunum við < og > (blogger neitaði bara að hafa þetta nema ég setti bil

 
At 7:38 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Takk!

 

Skrifa ummæli

<< Home

|