fimmtudagur, desember 04, 2008

ejaculation

In grammar, an ejaculation is an utterance that expresses a feeling outside of the normal language structure. Often, but not always, it is an exclamation, most often consisting of a single word, either an interjection or a profanity or both.

...


An example of this usage from David Hickey's 1884 novel William and Mary: A Tale of the Siege of Louisburg, 1745:

""Shiver me timbers, but I'll dew suthin' with it," he ejaculated, holding up the missive and then feeling it over and over again."

2 Comments:

At 3:43 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég trúi ekki að þú hafir ekki sent mér formlegt fréttabréf þess efnis að þú værir farin að blogga á ný!

Og ég trúi ekki að ég þurfi að segja þér það í gegn um kommentakerfið við færslu sem er titluð "ejaculation".

Ég elska þig, og ég sakna þín elsku ást. Ég hlakka svo til að hitta þig aftur um jólin.

Og já, það er væmið kvöld í skiptinemalandi...En til að bæta það upp skal ég setja stutta og skemmtilega skiptinemasögu á bloggið mitt fyrir þig til að lesa.

Og velkomin aftur! Ég las allt bloggið þitt frá byrjun um daginn af því ég *hóst* saknaði þín. Og nú er komið nýtt, og ég er yfir-mig-spennt!

Koss og knús

 
At 7:39 e.h., Blogger Ragnhildur Hólmgeirsdóttir said...

Obbobbobb.Ég fer allsvakalega hjá mér við síðustu línurnar.

 

Skrifa ummæli

<< Home

|