fimmtudagur, desember 29, 2005

So be it

í kvöld fékk ég kúl... og í kvöld missti ég kúl. Sé fram á að ég verði að taka nýja stefnu í heiminum því núverandi draumar eru mjólkaðir til þurrðar. So be it...

Ég missti kúlið allsvakalega fyrir um það bil 28 mínútum, en af einhverjum ástæðum er ég ekki bitur, heldur stolt. Kannski er það drykkur 007 sem gerir það að verkum. Og hey, ef ég kom einhverju til leiðar fyrir busakrílin (þrátt fyrir að annað busakrílanna sé biturt út í mig þessa stundina) þá er björninn unninn. Verst að ég fæ engan björn, heldur bara týnt veski og blauta sokka

Fokk

12 Comments:

At 7:52 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

hæ,klara,ég er búin að vera andvaka síðan ég kom heim áðan og hlusta á good friday og hugsa um þig(nei). símumst

 
At 12:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég er ekki alveg viss um hvað kom eiginlega fyrir þig en kúl er ofmetinn hlutur. Þú ert harla fín án þess.

 
At 2:44 e.h., Blogger Bastarður Víkinga said...

Kúl er ekki ofmetið. Kúl er misskilið.

Kúl er attitude.

Kúl er ekki hvað öðrum finnst um þig, heldur hvað þér finnst um þig sjálfan. Ef þú getur sannfært sjálfan þig, þá sannfærast aðrir með.

Ég gæti reynt lýsa yfir óbugandi trausti mínu á kúli þínu en ég veit að það virkar bara sem pity komment svo ég sleppi því.

 
At 4:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég held ég viti hvað bæði kúlin eigi að þýða og hey... þú verður að komast að því hvort busakrílin hafi e-ð já... gert!?

 
At 10:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þú talar í óskiljanlegum myndlíkingum... Ég er ringluð!

 
At 3:44 e.h., Blogger Særún said...

obbobobb

 
At 1:26 f.h., Blogger Sandra said...

þetta er of mikil fílósófía...
miðað við hvaða stuðla misstir þú kúlið? hefðum við verið í vinskap gilseneggers og silvíu nætur, hvernig hefðir þú þá bloggað um þessi atvik? eða í hópi morðóðra fg-inga? eða í hópi verslinga? þá hefðiru sko verið maðurinn.

En svo var ekki og þú misstir kúl, og situr hjá eina umferð. og ferð aftur um 2 reiti.
bíðum bara þangað til næsta Martini frá Torino verður opnuð ;)

 
At 3:46 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jammjamm..Klara! Ég var síðan með veskið þitt! Veit/man ekki hvers vegna..? Lét Sigrúnu fá það áðan..

 
At 3:48 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

oo...þetta er ég, Sunna Busakríli - kann ekkert á þetta dót!

 
At 12:29 e.h., Blogger Klara said...

Takk innilega fyrir veskisbjörgunina, Sunna Busakríli :)
Bið þig að afsaka almennan æsing í mér þetta kvöld...ég var í annnarlegu ástandi

 
At 12:15 f.h., Blogger Einar Steinn said...

MR-skilgreiningin á kúli á þá einnig um mig, því eitt sinn MR-ingur, ávallt MR-ingur. Það myndi þá líka þýða: eitt sinn kúl -ávallt kúl.

Rétt hjá Dodda, þetta snýst fyrst og fremst um eigið hugarfar.

 
At 12:17 f.h., Blogger Einar Steinn said...

Btw, Gleðilegt ár! :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

|