sunnudagur, febrúar 26, 2006

Herranæturkátína

http://www.dindill.is/grein.php?id=202

6 Comments:

At 5:09 e.h., Blogger birta said...

Ó hvað það er dásamlegt að lesa fyrst um "Birtíng" og svo um "Á tjá og tundri".

 
At 5:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já, ég gerði það sama! Til hamingju! Í hvaða skóla skyldi þessi gaur vera/hafa verið?
p.s. Sigurjón skilar kveðju :)

 
At 7:52 e.h., Blogger gaaraabagara said...

Æ, en æðislegt :)
sko ykkkur :):)

 
At 9:56 e.h., Blogger Unknown said...

Ég held að það sé alveg óþarfi að bera leikrit Herranætur og söngleiki verslinga saman. Herranótt er alltaf betri.

Annars vil ég óska ykkur til hamingju. Ég stefni á að koma á sýninguna 4. mars.

 
At 6:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Er það bara ég eða verða bloggin þín alltaf styttri og styttri? ;)

Annars, innilega til hamingju með þetta! Ég og Anna ætlum að koma að sjá þig við tækifæri!

 
At 3:20 e.h., Blogger Ragny said...

Jeij, til hamingju !!! :D

 

Skrifa ummæli

<< Home

|