mánudagur, október 01, 2007

Viðtengingarháttur

¿Es verdad que nadie me eche de menos?

13 Comments:

At 7:05 e.h., Blogger Sandra said...

QUE?

 
At 12:10 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Sammála

 
At 9:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Dudo que hay alguien que no te eche de menos.

 
At 12:01 f.h., Blogger Sandra said...

tengo un anovia que me lleva a la bahía que me dice mi amiga me dice...

 
At 9:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vá, okei, ég vissi ekkert hvað ég væri að segja sammála við. Leyf mér að leiðrétta.
*hummhumm*
Le falto mucho, pero mi español no es ningún bueno. Amo el babelfish.
Eeeeh, gucci gucci, andele andele, arriba...
...eða eitthvað svoleiðis...

 
At 11:50 e.h., Blogger birta said...

auðvitað geri ég það kjánaprik... ég og þú klara mín ég og þú...

 
At 11:51 e.h., Blogger birta said...

og já, ég kann ekkert í spænsku þess vegna svara ég á ísl.

og já ég þýddi þetta í babelfish

 
At 6:16 e.h., Blogger Þorsteinn said...

Du wirst weltweit schrecklich vermisst.

 
At 3:31 e.h., Blogger Ragnhildur Hólmgeirsdóttir said...

Meira meira!

 
At 10:25 e.h., Blogger Sandra said...

leeeileeeegt!

klara... bam bam bam stendur eins og þvara... bam bam og borðar ekki þara.. bam bam bam...

ég elska internetið

 
At 7:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég er internetlaus og eitthvað þessa dagana, bomba inn nokkrum góðum þegar ég fæ netið í kommúnuna

 
At 9:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

fyrsta skiptið sem ég rakst á þessa setningu varð ég hissa. ´Því ég hélt að strákurinn væri að segja mér að hann "thought less of me" ef ég færi að yfir á enskuna. annars er systri þín í sjónvarpinu og syngja um Klöru:)
velgengni

I think less of you every day!

 
At 10:33 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

no se usa nunca el subjuntivo cuando se trata de preguntas como en este caso :)Lección del tercer año. Yo sí te echo mucho de menos y tengo mucha ilusión de pronto tenerte a nuestro lado, como profesora, claro ;). Cuidate !

 

Skrifa ummæli

<< Home

|