mánudagur, maí 28, 2007

Mæspeis og dónahleifar

Ég gæti sagt ykkur eftir hvaða krókaleiðum netheima ég fór, svona til að afsaka mig og forðast allan misskilning, en það eru málalengingar. Ég álpaðist inn á mæspeis síðu Jennu Jameson, þeirrar virtu dónakonu. Það er svosum ekki í frásögur færandi, en mér fannst hálfskondið að sjá myndir af henni og kærastanum hennar við hin ýmsu tækifæri, sumar bara svona ooo-við-erum-kærustupar-krúttu-venjulegar (aðrar reyndar alveg frekar sveittar og enn aðrar gallsúrar). Bottom lænið er það að klámstjörnur deita, giftast og eignast jafnvel börn. Það finnst mér alveg útúrsteikt. Þær vakna á morgnana og kyssa eiginmanninn sinn bless. Því næst fara þær í vinnuna, lesa handrit sem plöggar það einhvern vegin að ein kona þurfi 3 stælta karlmenn til að gera við sjónvarpið sitt, láta púðra og snyrta sitt allraheilagasta og "vinna svo vinnuna sína". Að degi loknum skoppa þær svo heim á leið og elda kjöthleif.

... eða kannski ekki kjöthleif


7 Comments:

At 1:24 f.h., Blogger Sandra said...

Svo eru hálf klámmyndaleikfólkið, sem hálf ríður í vinnunni. þú veist eins og parið í love actually.

 
At 1:29 e.h., Blogger sighvatsson said...

kjöthleif! reeðurtákn

 
At 7:47 e.h., Blogger Þorsteinn said...

Eld kjöthleif minn í ofni þínum.

 
At 11:52 f.h., Blogger Sigurlaug Elín said...

til hamingju með linkinn! gettu hvar

 
At 1:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ííík, dónafólk.

 
At 5:31 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

allt sem mér datt í hug var of ljótt til að skrifa það

því: naughty girrrrrl - naaaaughy girl

edda mcf

 
At 12:28 f.h., Blogger Unknown said...

úraníumsúrt

 

Skrifa ummæli

<< Home

|