fimmtudagur, nóvember 15, 2007

Játning

Ég þvæ mér ekki í framan reglulega, ég nota hvorki sólarvörn né rakakrem, né exfólíeitör né tóner að staðaldri. Mér hættir til að drekka minna en lítra af vatni á dag, og ég hef aldrei farið í húðhreinsun. Fram til dagsins í dag hefur mér fundist þetta fullkomlega eðlilegt, en fram til dagsins í dag hafði ég heldur aldrei farið í viðtalstíma við snyrtifræðing (ekki spyrja, tungumálaörðugleikar spiluðu inn í). Konan bókstaflega missti andlitið. Sem er í sjálfu sér mikil synd þar sem hún hefur augljóslega lagt mikla vinnu og peninga í það.

5 Comments:

At 9:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hey vá orðaleikur

 
At 10:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Og tó ljómar andlit titt af aesku og ferskleika!

 
At 9:46 e.h., Blogger Sandra said...

HAHAHAHAHA!!

klara mætt í heim snyrtingarinnar, það var kominn tími til að þú færir að læra að nota blóðvökva og exfólíeitor!

 
At 5:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

join the club Klara.

mamma er alltaf að skamma mig fyrir lélega meðferð á húð minni.

en ég er ekki ein...

 
At 3:35 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha, þetta fannst mér fyndin lítil saga. Tek undir þetta með þér, hef alveg látið öll fegrunarsmyrsl fyrir andlit vera hingað til, og sé ekki fram á að breyting verði þar á. Nema auðvitað að ég heimsæki snyrtifræðing fyrir misskilning. Vonandi hefurðu það áfram gott þarna úti í íbúð 1-B, það veit guð að ég öfunda þig - þar sem hér á Íslandi er næðingssamt, skítakalt og dimmt. Njóttu hverrar mínútu!

 

Skrifa ummæli

<< Home

|