þriðjudagur, febrúar 24, 2004

Til að þóknast.... Das Übermensch?

Wo ist meinem Zähler???

Das Übermensch getur nú andað léttar yfir því að nú rita ég málfræðilega rétta þýsku. Ég er ekki vön að skrifa algerlega nýtt blogg yfir einhverri málfræðigagnrýni en hvur grefillinn! Þetta var rúst. Ég ákvað því að gera yfirbót. Ekki misskilja skrif mín og halda að ég sé eitthvað pirruð en ég hef aldrei fengið þýskufyrirlesturscomment áður. Ég er mjög svo upp með mér.

Þetta kallast ekki að drepa tíman. Þetta kallast að slátra honum. Ég beilaði á fjölskyldubaunastund. Þetta átti að vera fjölskyldusaltkjötogbaunastund en þar sem ég borða ekki saltkjöt hefði ég fengið að gæða mér á orabaunum og rófustöppu og ég nennti ekki alveg..... Beilaði líka á leikhúsrennsli, ætlaði að fara en uppgötvaði svo að ég hafði misst af síðasta strætó sem hefði komið mér þangað á réttum tíma.... Svo beilaði ég LÍKA á að kíkja á Júlíu á subway, vegna þess einfaldlega að ég veit ekki á hvaða subway hún vinnur. Og það vita allir að Nú eru komnir 12 subwaystaðir um land allt! Komið á subway, ferskleiki er okkar bragð! Leitin hefði því getað orðið nokkuð löng. Ég á að vera að skrifa spænskuritgerð en ég þjáist af frestunaráráttu á háu stigi. Auk þess er andagiftin í lágmarki og ég er í stuði til að skrifa eitthvað frumlegt, ekki bara vera einn af nemendunum 60 sem skálduðu upp póstkort til vinar síns frá sólarströnd og töluðu um veðrið.

hey
been trying to meet you
hey
must be a devil between us
or whores in my head
whores at my door
whores in my bed
but hey
where
have you
been
if you go i will surely die
we're chained

uh said the man to the lady
uh said the lady to the man she adored
and the whores like a choir
go uh all night
and mary ain't you tired of this
uh
is
the
sound
that the mother makes when the baby breaks
we're chained

Gæðin rýrna, gæðin rýrna.
Ég er eiginlega bara eftir mig! Djöfull var ég feisuð

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

|