þriðjudagur, maí 03, 2005

Hangin' out

Ég er að passa Einar. Við erum að hlusta á Johnny Cash og reykja handvafðar sígarettur, og höfum það bara nokkuð fínt. Ég var reyndar að djóka með sígaretturnar.
Vá hvað maður er ógeðslega bloggandlaus í prófum. Það meikar reyndar sens því líf manns snýst um að fara yfir og sýna kunnáttu sína á námsefni. Hresst færsluefni þar á ferð

estoy
estás
está
estámos
estáis
están

Virkar temmilega einfalt þar til hinar tíðirnar þrjúþúsund bætast við

Lifið heil



Gerber baby - af því að ég var að gefa Einari gerber graut og nú sefur hann eins og grjót. Hallelúja!

5 Comments:

At 5:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Haha, fyndið sígarettugrín!
Mig rak í rogastans

 
At 7:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

og svo er það verra í latínunni :(

 
At 8:16 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég varð líka hugsi. Þótt ég þekki þig næstum ekkert þá hélt ég að ég þekkti þig betur en þetta;)

 
At 9:44 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ó. Barn. Kannski kem ég líka bara. (blokk)

 
At 9:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

úps. þetta átti að vera blikk. afsakið.

 

Skrifa ummæli

<< Home

|