þriðjudagur, maí 22, 2007

Var að flækjast á netinu áðan og rambaði inn á bloggsíðu eins fastakúnnans á mokka, sem leggur það í vana sinn að teikna myndir af fólki í kringum sig. Mér til mikilllar undrunar sýndist mér ein myndin á síðunni hans vera af mér og mér til meiri undrunar þá roðnaði ég upp í hársrætur. Svo þaut blóðið enn meira fram í kinnarnar á mér þegar ég fattaði að þetta var ekki einu sinni ég.

af þessu hef ég lært þrennt:
1. Það er vandasamt að vera ungur og allt of meðvitaður um sjálfan sig
2. Ég get roðnað allt frá enni og niður á bringu. Hakan þó undanskilin.
3. Þessi mynd er pínulítið lík mér.

5 Comments:

At 9:10 e.h., Blogger Unknown said...

iss

 
At 9:40 e.h., Blogger Þorsteinn said...

Ekkert líkt þér.

 
At 10:08 f.h., Blogger Klara said...

nei, kannski líkist hún bara mínu innra sjálfi

 
At 11:05 f.h., Blogger Sandra said...

skyrtan er eins, hárið líkt..

af hverju er gellan að rembast?

 
At 11:06 f.h., Blogger Sandra said...

já ég gleymdi, utan þess er þetta alls ólíkt þér Klarota.

rembingur

 

Skrifa ummæli

<< Home

|