föstudagur, apríl 16, 2004

Vá, svo þetta gerist líka í raunveruleikanum!

Það var einu sinni þáttur með friends þar sem Rachel var að reyna að þvo þvott í fyrsta skipti og allt hvítt varð bleikt. Ég sá þennan þátt og hló mikið af óförum hennar. En sá hlær best sem síðast hlær, og í dag var það ekki ég. Þetta gerðist nefnilega fyrir mig, og nú eru öll nærföt og sokkar í mjög hallærislegum, neonbleikum lit. Það sem var appelsínugult er nú laxableikt. Ég mun því ganga um götur borgarinnar líðandi eins og risastórum sykurpúða, bleik nærfötin munu gegnsýra sálarlíf mitt þar til á endanum ég neyðist til að vera kvenleg. Djöfulsins.

----------------------------------

Þess fyrir utan þá er það alveg magnað hvað fólk virðist vita hvernig manni líður þegar maður veit það ekki einu sinni sjálfur

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

|