sunnudagur, ágúst 28, 2005

hin ýmsu form myglu

ógeðslegi skyrdrykkurinn sem ég hafði ekki lyst á að innbyrða og gleymdi svo í töskunni minni hefur aldeilis hefnt sín fyrir höfnunina og breyst í efnaverksmiðju merka. Ýldulyktin sem leggur nú upp úr töskunni minni, undirstrikar svo leti mína við að læra lexíurnar og því sé ég fram á að fara ólesin í háttinn á sunnudagskvöldi og líða almennt eins og skúrki.
Þar að auki hef ég sett persónulegt met í stuttum tíma fram að skólaleiða, yfirleitt heldur maður þetta allavegana út október, ef ekki nóvember, en þetta árið er ég á 4 dögum komin með svo gersamlega upp í kok að mig langar mest til að stinga af og vinna sem þerna á vegahóteli í suðurríkjunum. Þetta skánar þó vonandi allt þegar Herranótt er komin á laggirnar. Ég tala ekki um annað.

p.s. af hverju er að einhverju leyti sama lyktin af mygluðu skyri og brauði sem er að hefast? Ég er á málabraut

Þessi kona er að mygla eins og ég. Samt væntanlega af öðrum og átakanlegri ástæðum, mamma heldur reyndar að þetta sé gabb og ég er klofin í afstöðu minni hmmmm... Í leit minni að myglumynd rakst ég reyndar á myglaðan svínaheila og við það varð mér gífurlega heitt í vinstri olboga... sálgreining, einhver?

10 Comments:

At 12:04 f.h., Blogger Bastarður Víkinga said...

Svarið eru gergerlar.

Það sem hefar brauð er gerið, sem eru tegund af gerlum sem fjölgar sér í sumum skemmdum mat.

T.d. mjólkurvörum.

Hefunin í brauði er bara svona skemmtilegt aukaeffect sem einhver hefur uppgötvað einhverntíman. Margstaðar er t.d. notuð skemmd mjólk til að ná fram hefun í stað þurrgers.

 
At 10:37 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Og varðandi þetta með sálgreininguna grunar mig sterklega að vinstri olbogi þinn hafi undarlegar kynhvatir.

 
At 3:06 e.h., Blogger María Rut said...

Sumt fólk borðar á meðan það er að skoða bloggsíður!

 
At 3:08 e.h., Blogger Drekafluga said...

Ja hérna. Ég legg ekki í að sálgreina þig. Vinstri olnbogar eru alltaf viðsjálsverðir.

 
At 9:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Það pirrar mig í olnbogunum að lesa þetta. Aðalega vegna þess að það er svo asnalegt að þér hafi bara hitnað á þeim vinstri. Það vantar allt jafnvægi í þetta stelpa! Ussussusssss...

 
At 9:59 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Enter takkinn minn er á mótrþóaskeiði. Þetta var ég, Fríða frænka, þessi með olnbogaáráttuna.

 
At 5:31 e.h., Blogger Bastarður Víkinga said...

Myglupersónan minnir mig helst á Emil, vin þinn.

 
At 11:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ojbarra, ógó mynd, maðr!

 
At 3:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jahá.....mér finnst það skiljanlegt að það hafi verið vinstri olnboginn en ekki sá hægri.....mér líkar betur við vinstri-hliðina. Veit samt ekki af hverju.

 
At 11:11 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég er líka komin með skólaleiða. Sérstaklega er ég sár út í þá ljótu lygara sem sögðu að fimmti bekkur væri auðveldari en sá fjórði. Kemur ekki bráðum haustfrí?

 

Skrifa ummæli

<< Home

|