sunnudagur, september 18, 2005

kjáninn ég...

... að halda að það gæti verið einhver á MSN klukkan 5 um morgun
... að halda að ég sé eitthvað annað en sidekick
... að finnast það líkamlega sárt að sakna einhvers
... að vera vakandi klukkan 5 um morgun daginn fyrir vinnu
... að halda að það sé gaman að vera edrú á Gauk á Stöng (hvorki diss á þá sem stunda Gaukinn, né þá sem eru edrú, en þetta er ekkert súper gott kombó)
... að halda að mjórri upphandleggir séu lykillinn að félagslegri velgengni
... að langa í hluti sem ég get ekki fengið
... að geta ekki verið heima án þess að sækja óeðlilega mikið í bloggsíður, kaffi og þunglyndislega tónlist
... að veðja alltaf á rangan hest í öllu
... að plögga Herranótt OF grimmt
... að vona virkilega að fólk hætti við að koma í Herranótt
... að vera ófrumleg og skrifa punktafærslu

Sængin er óneitanlega freistandi akkúrat núna. Sérstaklega þegar ég leit á klukkuna í símanum og sá 05:22 og stillti svo vekjaraklukkuna á 11:00.

7 Comments:

At 11:18 f.h., Blogger Klara said...

ok ég þarf að fá mér haloscan
hahaha

 
At 4:33 e.h., Blogger Bastarður Víkinga said...

Gaukurinn er bara kúl í blur effect.

 
At 5:47 e.h., Blogger Drekafluga said...

Já, ... já.

 
At 7:48 e.h., Blogger Ragnhildur Hólmgeirsdóttir said...

Vitleysa Klara, þú ert að blómstra. Þú sérð það glögglega ef þú hugsar þig um.

 
At 8:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hæ:)

 
At 3:09 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

klukk klara klukk !!! 5 hluti sem enginn veit takk !

 
At 8:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Kjánaprik geturu verið... En mér finnst þú samt kúl! Værirðu kannski til í að handlanga smjörið?

 

Skrifa ummæli

<< Home

|