þriðjudagur, september 27, 2005

Klara Ökuþór

hér eftir skal kalla mig klöru P. P fyrir power! Nei oj, það er með því hallærislegasta sem ég hef heyrt! Það er ekki pointið í þessu, pointið í þessu er það að ég er komin með bílpróf og fæ því tækifæri til þess svona dags daglega að hafa 300 hestafla framlengingu af rassinum á mér. Með öðrum orðum; power.
Dagurinn í dag fór í að keyra um eins og mér væri borgað fyrir það. Því er reyndar þveröfugt farið þar sem bensín er tussudýrt en mamma ákvað að rukka mig ekki fyrir bensín svona fyrsta daginn. En ég keyrði sumsé, og afrekaði eftirfarandi í dag:
fara á 80 (löglega að sjálfsögðu)
fara í 5 gír (þegar ég var á 80)
svína (úbbosí)
taka U beygju (rooookk!)
keyra með huuges Ikea kassa sem náði aftan úr skotti og upp á öxlina mína
keyra með handbremsuna á
keyra á kringlumýrarbrautinni með háu ljósin á
vera gaurinn sem pantar í drive through
keyra í burtu áður en pöntunin okkar var komin

Þar fyrir utan gerði ég lítið sem ekkert, nema hvað emil keypti sér bragðaref með bláberjum, mars og hnetusmjörssósu. Hann var VÆGAST sagt ógeðslegur, en Emil blessunin smyglaði samt einni skeið upp í mig meðan ég var í hláturskasti sem fór ekki betur en svo að ég frussaði hnetusmjörs-ís á innanverða bílhurðina og slefaði svo tignarlega afganginum niður á gangstétt. Ohh ég er svooo ladylike!

Maður gúglar ice cream splatter og hvað fær maður?!? fokking Jessicu Simpson!

takkfyrirbless

18 Comments:

At 8:24 f.h., Blogger Drekafluga said...

Yup, that would just about sum that picture up.

 
At 10:07 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

:) Þú ert frábær manneskja Klara mín. Ég sá þig í anda hlægjandi og frussandi hnetusmjöri.....

 
At 2:55 e.h., Blogger Klara said...

þokkalega! moldy peaches, ekki satt?
Og takk Magga mín :)

 
At 5:16 e.h., Blogger Bastarður Víkinga said...

Klara Power.

I like it.

 
At 7:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ice cream because of that horrible fashion murder she is wearing and splatter because she is annoying and I want to shoot her :p
Til hamingju annars :)

 
At 10:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

verst að þú átt ekki kadillják...
þúst fyrir deitið...

 
At 10:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

þetta var ingibjörg

 
At 11:40 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Er það bara ég, eða finnst fleirum hún líta út eins og klæðskiptingur?

 
At 4:54 e.h., Blogger Bastarður Víkinga said...

Ég er alveg viss um það að Jessica Simpson er snillingur í skápnum. Soldið viðutan og svona, en rocket scientist.

 
At 6:43 f.h., Blogger gauswell said...

I can't read Icelandic but I am curious to know what you are talking about. I think Jessica Simpson is a disgusting loser. I know very little about Iceland and I would like to know a bit more about pop culture and political viewpoints of your country's younger people.

gaus

 
At 5:54 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Oh come now, she's an alright person. If you keep her locked away. In a box. Gagged!

 
At 10:14 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha Klara mín þú ert... Bíddu vantar orð... KOSTULEG!
Ég hefði gefið milljón fyrir að fá að vera viðstödd bragðarefsatvikið!

 
At 10:34 f.h., Blogger Klara said...

gaus: I just said that I had a massive laughing fit with my friend and he tried to feed me ice-cream, so the effect was a bit... well.. splatter. Quite stupid really.
When I googled ice cream splatter I got this picture of Jessica Simpson, who I btw also think is a pathetic loser :)
With the icelandic culture, ask away! I don't really know where to start

 
At 12:47 e.h., Blogger Bastarður Víkinga said...

Well, seeing how successful she is, she can hardly be called a loser in the strictest sense.

Doofus, definately.

 
At 2:25 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég gleymdi einu sinni að fá kortið áður en ég fór af stað í næstu lúgu heheh og þar varð ég að opna hurðina og ná í matinn því ég var svo lnagt fra´og á lilum bíl....ég held reyndar að KFC lúgurnar séu hannaðar fyrir jeppa

 
At 9:03 e.h., Blogger Brynhildr... said...

til hamingju með bílprófið power. en að vera gaurinn sem pantar í drævþrú. ég hef ekki prófað það ennþá.

 
At 9:04 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

fokk, ég skrifaði þetta sem stendur í síðasta kommenti. bumban er litla systir mín, sem er btw. busi í mr.

haha.

 
At 6:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

haha, spræk bumba hér á ferð!

Klara

 

Skrifa ummæli

<< Home

|